Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thăm Điện Biên

21:21 - Thứ Ba, 20/04/2021 Lượt xem: 6047 In bài viết

ĐBP - Hôm nay (20/4), đồng chí Trịnh Đình Dũng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ đã tới thăm Điện Biên; dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang A1 và thăm một số di tích lịch sử trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thắng thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang A1.

Cùng đi với đoàn về phía tỉnh Điện Biên có các đồng chí: Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lò Văn Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành TP. Điện Biên Phủ.

Nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và đoàn thăm Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính các đại biểu đã đặt vòng hoa, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ - những người đã chiến đấu, hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Các đại biểu đã thắp những nén hương thơm tri ân trên từng phần mộ liệt sĩ, tưởng nhớ công ơn của những người con ưu tú đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Nguyên Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và đoàn tham quan Đồi A1.

Ngay sau lễ dâng hương, đoàn đã tham quan một số điểm di tích lịch sử trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ, như: Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; Đồi A1, Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hầm Đờ cát...

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top