Thành phố rạng rỡ vào xuân

11:26 - Thứ Tư, 25/01/2017 Lượt xem: 4011 In bài viết

ĐBP - Mỗi độ tết đến xuân về, TP. Điện Biên Phủ như khoác trên mình chiếc áo mới rực rỡ sắc màu. Không khí của mùa xuân khiến người dân thành phố lại bâng khuâng, náo nức trước nhịp quay của thời gian, sự chuyển vần, giao hòa của trời đất trong khí thế tưng bừng “Mừng Đảng, mừng xuân, mừng quê hương, đất nước đổi mới”.

Dù thời tiết còn khá rét, song đợt không khí lạnh tăng cường tràn về dường như vẫn không thể xua đi không khí rạo rực, hối hả của người người, nhà nhà lo sắm tết. Khắp các nẻo đường, nhất là tại các khu vực chợ náo nức người và xe. Giữa khung cảnh rộn rã chuẩn bị cho tết, chợ hoa xuân luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người và cũng là nơi nổi bật nhất, điểm tô thêm sắc màu cho xuân thành phố. Những con đường cũng trở lên rạng rỡ hơn khi khoác trên mình chiếc áo rực rỡ sắc đỏ, vàng... của đèn trang trí, cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu chào xuân, chào năm mới Đinh Dậu 2017.

Đây đó khắp nẻo đường thành phố Điện Biên Phủ, người dân đang rộn ràng đón xuân bằng những nét riêng, hòa cùng đất trời và những âm thanh reo vui để dệt lên bức tranh mùa xuân bừng sức sống.

 Thành phố trong sắc xuân.
 Trang hoàng cho thành phố.
 
 Những tuyến đường rực rỡ cờ hoa và băng rôn chào Xuân Đinh Dậu 2017.
 Chợ tết nhộn nhịp người và xe.
 

Đào rừng thu hút sự quan tâm của người thích chơi đào.

 Những chùm bóng bay rực rỡ tô điểm thêm cho sắc xuân của thành phố.
 Điểm nhấn sắc màu từ chợ hoa xuân.
 Những chiếc xích lô chở quất cảnh thường xuyên xuất hiện trên đường phố.
 Chọn mua được chậu quất ưng ý. 
 
 
Hà Linh
Bình luận
Back To Top