Quảng Bình khai thác thêm hai tuyến du lịch khám phá hang động

00:00 - Thứ Năm, 02/06/2016 Lượt xem: 2121 In bài viết
Ngày 1-6, UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, tỉnh chính thức khai thác hai tuyến du lịch “Hang Va, hang Nước Nứt- những trải nghiệm khác biệt” và “Khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường- giếng Trời” để phục vụ khách trong mùa hè 2016.

Tuyến du lịch “Hang Va, hang Nước Nứt - những trải nghiệm khác biệt” có quãng đường đi bộ là 10 km, trong đó chiều dài lội suối khoảng 500m, vượt qua bức tường cao gần 15m. Với tuyến du lịch này, du khách có thể thám hiểm vòm hang Nước Nứt rộng lớn và các hồ thạch nhũ kỳ vĩ trong hang Va.

Giếng Trời trong lòng động Thiên Đường.

Du khách có thể lựa chọn hai tuyến: Tuyến hai ngày, chinh phục hang Va với độ khó cấp bốn; tuyến một ngày trải nghiệm hang Nước Nứt có độ khó cấp một, đồng thời là loại hình tour dễ nhất, phù hợp với các nhóm du khách có thể đi bộ quãng đường khoảng bốn km cả đi lẫn về.

Du khách được trang bị các thiết bị an toàn và cắm trại, túi ngủ, nệm hơi và thiết bị liên lạc khẩn cấp theo tiêu chuẩn an toàn của châu Âu.

Tuyến du lịch “Khám phá và trải nghiệm động Thiên Đường - giếng Trời” có chiều dài bảy km, với hai tour là một ngày và hai ngày một đêm.

Với tuyến khám phá này, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đi bộ, leo núi, bơi qua sông ngầm trong lòng hang động mênh mông và mát lạnh. Với chiếc đèn chuyên dụng đội đầu, du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi có dịp khám phá “rừng” thạch nhũ từ đủ màu long lanh dưới ánh sáng của chiếc đèn.

Thạch nhũ trắng suốt trong lòng động Thiên Đường.

Theo Nhân dân
Bình luận
Back To Top