Đón du khách đầu tiên đến Điện Biên năm 2017 bằng đường hàng không

16:00 - Thứ Hai, 02/01/2017 Lượt xem: 5196 In bài viết

ĐBP - Ngày 2/1, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Cảng hàng không Điện Biên Phủ, Chi nhánh Công ty bay dịch vụ hàng không (VASCO) tại Điện Biên và các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh tổ chức đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Điện Biên năm 2017 bằng đường hàng không.

 

Ông Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở VHTT & DL đón những du khách đầu tiên đến Điện Biên năm 2017 bằng đường hàng không. 

Khoảng 13h ngày 2/1, chuyến máy bay đầu tiên của năm 2017 hạ cánh xuống sân bay Cảng hàng không Điện Biên Phủ. Những vị khách đầu tiên đến Điện Biên trong năm 2017 là ông Homa Marc Albert và bà Lovang Ephona Ngeun Choum (quốc tịch Pháp); ông Lê Đình Trung (du khách Hà Nội).

Phát biểu tại buổi lễ đón tiếp, ông Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL nhiệt liệt chào đón những vị khách đầu tiên đến xông đất cho du lịch Điện Biên, hi vọng các du khách sẽ có chuyến du lịch vui vẻ và có những ấn tượng tốt đẹp về mảnh đất Điện Biên. Mong rằng sự lựa chọn điểm đến Điện Biên Phủ trong năm mới sẽ mang lại may mắn, thành công cho du khách, cũng như ngành du lịch Điện Biên.

Đại diện cho du khách, ông Homa Marc Albert bày tỏ sự ngạc nhiên và hạnh phúc khi trở thành vị khách đầu tiên đến Điện Biên. Ông cũng cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, trọng thị của các đại biểu tại Điện Biên đã dành cho ông và những vị khách khác. Sau khi kết thúc chuyến du lịch trở về nước, ông sẽ chia sẻ câu chuyện này với những người bạn của mình và giới thiệu Điện Biên như là một điểm đến thú vị của Việt Nam.

Nhân dịp này, Sở VHTT&DL miễn phí toàn bộ vé tham quan và dịch vụ thuyết minh tại các điểm di tích lịch sử trên địa bàn; Công ty TNHH thương mại và dịch vụ số 6 miễn phí dịch vụ phòng nghỉ cho những du khách đầu tiên đến Điện Biên.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top