Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thành lập “Tổ Tư vấn và Hỗ trợ khách du lịch”

15:58 - Thứ Năm, 09/03/2017 Lượt xem: 4850 In bài viết
ĐBP - Để góp phần mang đến thành công Lễ hội Hoa ban năm 2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 390/QĐ - SVHTTDL, ngày 3/3/2017, thành lập “Tổ tư vấn và Hỗ trợ khách du lịch tỉnh Điện Biên”… Tổ tư vấn gồm 8 thành viên, là cán bộ các phòng chuyên môn thuộc Sở, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kinh nghiệm hướng dẫn khách du lịch và được phân công phụ trách theo từng phần việc cụ thể.

Tổ tư vấn có nhiệm vụ thiết lập các kênh tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp và khách du lịch; tổng hợp, thu thập, phân tích, bổ sung tài liệu liên quan đến các hoạt động du lịch; tiếp nhận các thông tin của khách du lịch, doanh nghiệp và người dân về nội dung liên quan đến hoạt động du lịch. Đồng thời, trực tiếp tư vấn và hỗ trợ thông tin đến du khách, doanh nghiệp thông tin trao đổi trực tiếp hoặc thông qua các công cụ: Điện thoại, email, facebook, zalo… Các nội dung vượt thẩm quyền xử lý kịp thời thông báo lãnh đạo sở xem xét giải quyết theo quy định.

 

Tổ tư vấn thảo luận, tìm thông tin hỗ trợ khách du lịch đến thăm Điện Biên.

Mọi thông tin du khách liên hệ với “Tổ tư vấn và Hỗ trợ khách du lịch tỉnh Điện Biên” thông qua: Email: Tuvandldb@gmail.com hoặc số điện thoại tổ tư vấn: 0983639587.

Du khách cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp cho từng thành viên trong tổ tư vấn (được dán công khai tại các điểm lưu trú, khách sạn, nhà nghỉ) để được hỗ trợ.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top