Độc đáo tại Lễ hội Hoa Tam giác mạch 2017

09:58 - Thứ Năm, 31/08/2017 Lượt xem: 6109 In bài viết
Thưởng thức thịt bò trên Cao nguyên đá là một trong những hoạt động đặc sắc tại Lễ hội Hoa Tam giác mạch 2017 sẽ diễn ra từ ngày 4-10 đến 31-12-2017 tại Hà Giang.

Hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia Lào Cai – Tây Bắc 2017 trong Chương trình liên kết phát triển du lịch 8 tỉnh Tấy Bắc mở rộng, Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh Hà Giang đã ban hành Kế hoạch số 26/KH-BTC về việc tổ chức Lễ hội "Hoa Tam giác mạch" lần thứ III năm 2017.

 

Hoa Tam giác mạch, điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với Hà Giang.

Theo đó, trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Tam giác mạch năm nay sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn như: Hội chợ Công viên địa chất quốc tế; Hội thi sản phẩm mật ong Bạc hà; Hội thảo khoa học ứng dụng công nghệ; Bay dù trên mùa Hoa Tam giác mạch; Hòa nhạc dưới chân cột cờ Lũng Cú. Bên cạnh đó, còn có nhiều hoạt động du lịch trải nghiệm, thưởng thức bít tết thịt bò trên Cao nguyên đá..

Các hoạt động chính diễn ra tại huyện Đồng Văn và các hoạt động phụ trợ được tổ chức tại các huyện Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc và TP Hà Giang.

Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ III năm 2017 được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị di sản văn hóa và sức sống mãnh liệt của đồng bào các dân tộc trên Cao nguyên đá Đồng Văn. Đây cũng là cơ hội quảng bá những giá trị văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc, những danh lam thắng cảnh của Hà Giang đến khách du lịch trong và ngoài nước, đồng thời thông qua các hoạt động kêu gọi đầu tư nhằm từng bước đưa du lịch Hà Giang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn…

Lễ hội Hoa Tam giác mạch lần thứ II năm 2016 đã thu hút 120.000 du khách đến với Hà Giang.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top