Quảng bá tiềm năng du lịch Điện Biên tại TP. Hồ Chí Minh

17:27 - Thứ Năm, 07/09/2017 Lượt xem: 6567 In bài viết

ĐBP - Nhằm quảng bá, giới thiệu những nét đẹp, tiềm năng du lịch của mảnh đất, con người Điện Biên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức đoàn gồm hơn 20 cán bộ, diễn viên và nghệ nhân các dân tộc tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2017, được tổ chức từ ngày 7 - 9/9 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC.

 

Khách du lịch tham quan, tìm hiểu các đặc sản địa phương tại gian trưng bày của Điện Biên.

 
Đến với Hội chợ này, đoàn tỉnh Điện Biên đã chuẩn bị các ấn phẩm, tờ rơi, tập gấp, sẵn sàng cung cấp, tư vấn thông tin du lịch cho các đại biểu và khách du lịch. Ngoài ra, gian hàng còn trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thổ cẩm, nông sản, đặc sản đặc trưng của tỉnh, như: Thổ cẩm dân tộc Thái, dân tộc Lào, các loại gạo ngon, rượu sâu chít, rượu sơn tra, thịt hun khói, cà phê Mường Ảng, chè Tủa Chùa… Để góp phần giới thiệu nét văn hóa bản địa đặc sắc và thu hút khách tham quan, các nghệ nhân dân tộc thiểu số, diễn viên của Trung tâm Văn hóa tỉnh, Đoàn Nghệ thuật tỉnh biểu diễn nhiều tiết mục dân ca, dân vũ truyền thống tại gian hàng và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cùng tham gia Hội chợ lần này còn có các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ hội gặp mặt, trao đổi, tăng cường liên kết, kết nối thông tin du lịch giữa doanh nghiệp trong tỉnh với các doanh nghiệp lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm đẩy mạnh thu hút du khách ở thị trường rộng lớn hơn.
 

Các nghệ nhân, diễn viên biểu diễn văn nghệ thu hút du khách. 

Được biết, Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2017 thu hút sự tham gia của gần 100 đơn vị với hơn 300 gian hàng đến từ 41 tỉnh, thành phố và 20 gian hàng quốc tế. Đây là một trong những hội chợ về du lịch được tổ chức thường niên lớn nhất cả nước.

Nguyễn Hiền
Bình luận
Back To Top