Việt Nam quảng bá, xúc tiến tại thị trường Pháp

15:37 - Thứ Năm, 14/09/2017 Lượt xem: 4137 In bài viết
Tổng cục Du lịch (Bộ VH-TT&DL) sẽ tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Top Resa tại Pháp diễn ra từ ngày 26 đến 29-9 nhằm quảng bá du lịch Việt Nam, giới thiệu đất nước, con người Việt Nam đến với cộng đồng Pháp ngữ và thế giới.

Tham gia Top Resa năm nay, gian hàng của Việt Nam do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội và Sở Du lịch Hà Nội xây dựng có quy mô 40m2 sẽ giới thiệu chủ đề Hà Nội – Điểm đến thân thiện và hấp dẫn.

 

Việt Nam tham gia Hội chợ Top Resa năm 2016.

Tại hội chợ, Việt Nam sẽ giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long, Quảng Ninh, các sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn tới các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch Pháp. Đồng thời tiếp tục tô đậm hình ảnh Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn trong khu vực ASEAN, thu hút khách du lịch Pháp đến Việt Nam.

Tổng cục Du lịch cũng phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines và Ban tổ chức hội chợ quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội, Việt Nam đến các công ty lữ hành du lịch và các cơ quan truyền thông báo chí của Pháp. Ngoài ra, Tổng cục Du lịch sẽ có buổi làm việc với Hiệp hội các công ty du lịch và cơ quan xúc tiến du lịch tại Pháp.

Hội chợ cũng là dịp để doanh nghiệp Việt Nam và các nước gặp gỡ, trao đổi, giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển du lịch, đồng thời giới thiệu tiềm năng du lịch của Việt Nam, kích cầu thị trường Pháp đến với các điểm du lịch của Việt Nam.

Top Resa là hội chợ du lịch quốc tế thường niên, chuyên nghiệp lớn nhất thị trường khu vực nói tiếng Pháp. Năm 2016, Hội chợ được tổ chức tại Paris với sự tham gia của trên 1.500 gian hàng của nhiều doanh nghiệp, quốc gia, vùng lãnh thổ. Đây là dịp để gặp gỡ, trao đổi, thảo luận, cập nhật thông tin, định hướng phát triển, giao kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa các chủ thể hoạt động du lịch hướng tới Cộng hòa Pháp, khu vực Tây Âu và thị trường nói tiếng Pháp trên toàn thế giới.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top