Giới thiệu du lịch Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam đến thị trường Singapore

10:31 - Thứ Năm, 18/10/2018 Lượt xem: 21731 In bài viết

Nhân dịp Hội chợ ITB Asia-Singapore 2018 diễn ra từ ngày 17-19/10, 3 địa phương Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch đến thị trường Singapore nhằm kết nối lữ hành địa phương với Singapore.

 

Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam giới thiệu tiềm năng, sản phẩm du lịch đến thị trường Singapore.

Sự kiện có sự góp mặt của 31 thành viên đến từ 19 doanh nghiệp lữ hành và lưu trú tiêu biểu của các tỉnh, thành phố trong nước. Về phía Singapore có hơn 100 công ty du lịch cũng đã đến tham dự.

Miền Trung Việt Nam là một điểm đến hứa hẹn những khám phá về tinh hoa văn hóa, sự kiện, thiên nhiên và ẩm thực độc đáo, từ Cố đô Huế cổ kính với thành quách và nhạc cung đình truyền thống, cho đến những bãi biển trải dài độc nhất của Đà Nẵng - Điểm đến của nhiều sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á, cùng 2 Di sản văn hoá thế giới là Phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn của tỉnh Quảng Nam.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết: “Chương trình nhằm quảng bá du lịch, kết nối lữ hành địa phương với các doanh nghiệp lữ hành tại Singapore và thể hiện tinh thần sẵn sàng hợp tác để cùng phát triển. Chúng tôi tin rằng điểm đến miền Trung sẽ mang đến cho đối tác lữ hành Singapore thêm nhiều chọn lựa về sản phẩm và dịch vụ du lịch khi đến với Việt Nam. Đồng thời, các đối tác lữ hành sẽ giúp giới thiệu điểm đến của chúng tôi đến khách hàng và các đối tác ở những thị trường tiềm năng khác”.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội khách sạn Đà Nẵng, Phó Giám đốc Furama Resort Đà Nẵng cho hay, Singapore là một trong những thị trường trọng điểm với sức mua lớn tại Đông Nam Á. Với tần suất bay 4 chuyến/ngày, trực tiếp từ Singapore đến Đà Nẵng, đây là lợi thế lớn để xúc tiến và thu hút khách du lịch từ Singapore. Với thế mạnh về MICE và khoảng cách 1 giờ bay, Đà Nẵng cũng như miền Trung có đủ điều kiện để trở thành điểm đến hấp dẫn đối với thị trường này.

Đại diện các doanh nghiệp du lịch cho rằng Singapore là quốc gia trung tâm, tập trung nhiều công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp toàn cầu, là một thị trường cần được quan tâm xúc tiến. Vì vậy, các địa phương cần tạo ra sản phẩm, sự liên kết và dịch vụ đúng với nhu cầu của thị trường tiềm năng này.

Được biết, hội chợ ITB Asia 2018 với chủ đề “Travel Reimaged” sẽ thảo luận các chủ đề nổi bật về du lịch MICE, chú trọng đến các yếu tố công nghệ đột phá trong ngành du lịch.  

P.V (Theo Chinhphu)
Bình luận
Back To Top