Phát động chiến dịch quảng bá du lịch ''Việt Nam: Đi để yêu''

15:44 - Thứ Sáu, 08/01/2021 Lượt xem: 10821 In bài viết

Ngày 7-1, Trung tâm thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) phát động chương trình quảng bá du lịch "Việt Nam: Đi để yêu!" nhằm tiếp tục triển khai chương trình "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, đồng thời phát huy kết quả đạt được của du lịch Việt Nam trong năm 2020.

 H'hen Niê trong video quảng bá hang Sơn Đoòng.

"Việt Nam: Đi để yêu!" là chương trình quảng bá du lịch dựa trên nền tảng số YouTube với sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, như: Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê... Đây cũng là những nhân vật trải nghiệm đóng vai trò như một "thuyết minh viên du lịch trực tuyến" khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Sau mỗi chuyến đi, các nhân vật trải nghiệm sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.

Các video clip trải nghiệm đăng tải trên YouTube sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật, từ đó lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

Việc phát động chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube là một trong những hoạt động của ngành Du lịch trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ phát triển du lịch.

Chiến dịch quảng bá du lịch "Việt Nam: Đi để yêu!" sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới. Đây hứa hẹn sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top