Du lịch Singapore đang đơn giản hóa thủ tục cho du khách

14:46 - Thứ Sáu, 15/10/2021 Lượt xem: 3349 In bài viết

Ngày 14-10, Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam thông tin, Singapore đang đơn giản hóa các quy trình y tế và tái kết nối với thế giới như một phần trong kế hoạch sống chung với Covid-19, trong đó có nhiều biện pháp mở rộng hành lang cho người nhập cảnh.

Singapore đang có chính sách nới lỏng dần các thủ tục cho du khách quốc tế. Ảnh minh họa

Singapore đã mở rộng chương trình tiêm nhắc lại cho nhóm từ 30 tuổi trở lên, nhân viên y tế và lực lượng tuyến đầu. Đất nước này cũng đã điều chỉnh và cập nhật các quy định quản lý an toàn khác nhau cho người đã và chưa tiêm chủng.

Từ ngày 13-10, những người đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 có thể tự do đến một số nơi như trung tâm thương mại, quán cà phê, các điểm tham quan...

Singapore sẽ mở "Hành lang du lịch" cho du khách đã tiêm chủng với 9 quốc gia mới, gồm: Canada, Đan Mạch, Pháp, Italia, Hà Lan, Tây Ban Nha, Anh, Mỹ và Hàn Quốc.

Trước đó, Singapore đã đón du khách Đức và Brunei từ đầu tháng 9-2021. Những đối tượng khách đến từ các quốc gia này sẽ không cần phải cách ly. Bên cạnh đó, đất nước này ra thông báo sẽ cho phép lao động giúp việc đến từ nước khác đã tiêm chủng được nhập cảnh từ ngày 1-11.

Ngoài ra, Singapore sẽ đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh châu Á dành cho các nhà lãnh đạo, đây sẽ là bước để Singapore phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện).

P.V (theo HNM)
Bình luận
Back To Top