14 học sinh tham dự Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” lần thứ 2

00:00 - Thứ Tư, 22/04/2015 Lượt xem: 1253 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} ĐBP – Vừa qua, Thị đoàn Mường Lay phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” lần thứ 2, năm 2015. Tham dự Hội thi có 14 thí sinh đã xuất sắc vượt qua các vòng thi cấp trường để tham dự vòng cấp thị .

Với giọng kể trôi chảy, truyền cảm và hồn nhiên, sự chuẩn bị chu đáo về hình ảnh minh họa đã làm cho câu chuyện kể của các em trở nên hấp dẫn hơn, tạo sức hút đối với người xem. Thí sinh đem đến Hội thi những câu chuyện về Bác Hồ mang nhiều ý nghĩa, sau mỗi câu chuyện, các em cũng tự liên hệ với bản thân và ngôi trường của mình để phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi. Nhìn chung, các tiết mục ở vòng thi này được đầu tư dàn dựng khá công phu, kĩ lưỡng từ nội dung, bối cảnh, trang phục đến phần phụ họa và lối kể chuyện sâu lắng, nhẹ nhàng của từng thí sinh.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Lã Hương Giang, Trường THCS Sông Đà,  giải nhì thuộc về thí sinh Điêu Thị Minh Châu, Trường TH Võ Thị Sáu.

Thu Hường

(Đài TT-TH thị xã Mường Lay)

Bình luận
Back To Top