Trường Mầm non Thanh Luông:

5 năm liên tục được tặng Bằng khen

00:00 - Thứ Tư, 13/05/2015 Lượt xem: 1415 In bài viết
ĐBP - Trường Mầm non xã Thanh Luông (huyện Điện Biên) vừa tổ chức đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 vào sáng ngày 8/5. Như vậy, kể từ khi được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 (từ năm 2009) đến nay, tập thể giáo viên nhà trường đã luôn đoàn kết, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác dạy và học, tất cả vì học sinh thân yêu. Hiện nay nhà trường có một đội ngũ cán bộ giáo viên đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng: 100% cán bộ, giáo viên có trình độ trên chuẩn; 77% giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các cấp; tỷ lệ đảng viên là giáo viên chiếm 53% so với tổng số cán bộ, giáo viên của nhà trường. 

Hàng năm, trường đã huy động 100% số trẻ từ 3 – 5 tuổi ra lớp và được ăn bán trú tại trường; chất lượng giáo dục 5 lĩnh vực của trẻ đạt 98%. Nhà trường đã làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục: Nhân dân tham gia đóng góp ngày công lao động, ủng hộ tiền mặt 150 triệu đồng để tu sửa trường, lớp học, tăng cường cơ sở vật chất, thuê nhân viên nấu ăn cho học sinh... Đặc biệt, nhà trường được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên và UBND xã Thanh Luông đầu tư hơn 3,5 tỷ đồng cải tạo khu trung tâm và các điểm trường của xã được Báo Điện Biên Phủ xây dựng 01 phòng học tại điểm trường C1 trị giá 400 triệu đồng. Đây là điều kiện quan trọng để nhà trường tăng cường cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị, cải tạo sân chơi bãi tập khang trang, hiện đại, đáp ứng yêu cầu chăm sóc và giáo dục trẻ.

Với những thành tích đạt được, 5 năm liên tục Trường Mầm non Thanh Luông được UBND tỉnh tặng Bằng khen; được Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học các cấp khen thưởng hàng năm.

Ngọc Hùng
Bình luận
Back To Top