UBND tỉnh phê duyệt phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2016

00:00 - Thứ Sáu, 11/03/2016 Lượt xem: 1960 In bài viết
ĐBP - Để thuận lợi cho việc tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 và đảm bảo nghiêm túc, an toàn, tiết kiệm, phù hợp với điều kiện thực tế của tỉnh, UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 508/UBND-VX phê duyệt phương án tổ chức 2 cụm thi THPT quốc gia năm 2016 tại tỉnh.

Cụ thể, Cụm thi 1: Do trường đại học chủ trì, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp. Đối tượng gồm những thí sinh dự thi để xét tốt nghiệp THPT và dự tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Địa điểm thi tại một số trường THPT và một số trường cao đẳng đóng trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Cụm thi 2: Do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, trường đại học phối hợp. Đối tượng gồm nhưng thí sinh dự thi để xét tốt nghiệp THPT. Địa điểm thi tại các trường THPT thuộc các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức triển khai thực hiện. Sở Giáo dục và Đào tạo có trách nhiệm báo cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo theo yêu cầu, đồng thời báo cáo và tham mưu UBND tỉnh giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện.   

            Phương Nhi

          (VP UBND tỉnh)

Bình luận
Back To Top