Hợp tác thúc đẩy sáng tạo trong quản lý tài chính của sinh viên

00:00 - Thứ Năm, 14/04/2016 Lượt xem: 2485 In bài viết
Vừa qua, tại Hà Nội, ông Sean Preston, Giám đốc VISA tại Việt Nam, Campuchia, Lào và ông Lê Quốc Phong, Chủ tịch TƯ Hội Sinh viên Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ lần thứ 2 (giai đoạn 2016-2018) Chương trình Kỹ năng quản lý tài chính. Việc ký kết này đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài trong việc giáo dục kiến thức tài chính cho thế hệ trẻ.

Chương trình gồm 2 giai đoạn chính. Theo đó, giai đoạn 1 (bắt đầu từ ngày 12-4), sinh viên cả nước sẽ sáng tạo những thông điệp ý nghĩa và dễ hiểu để thể hiện các khái niệm tài chính. Sau đó, dựa trên khái niệm này, các bạn sẽ tiếp tục phát triển hình ảnh minh họa với hình thức cuốn hút và dễ dàng chia sẻ và truyền tải tới bạn bè và cộng đồng sinh viên.

Giai đoạn 2 (diễn ra vào tháng 8-2016),VISA và TƯ Hội Sinh viên Việt Nam sẽ lựa chọn những bài dự thi xuất sắc nhất và triển lãm ở các trường đại học ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Đà Nẵng và Cần Thơ. Tổng kết chương trình, những bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được Ban giám khảo trao giải (vào tháng 10 tới) với tổng giá trị giải thưởng lên tới 38 triệu đồng trong thẻ trả trước của VISA.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top