“Tiếp sức mùa thi” từ ngày 28-6 đến 5-7

00:00 - Thứ Hai, 06/06/2016 Lượt xem: 2863 In bài viết
Chương trình “Tiếp sức mùa thi” hỗ trợ kỳ thi THPT quốc gia sẽ tập trung từ ngày 28-6 đến 5-7. Theo đó, sẽ tập trung phản ánh các trường hợp thí sinh khó khăn cần được hỗ trợ; tư vấn, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trước, trong và sau kỳ thi.

Để thực hiện tốt chương trình này, Bộ GD-ĐT đã yêu cầu các sở GD-ĐT chỉ đạo các nhà trường tuyên truyền và cung cấp thông tin về chương trình “Tiếp sức mùa thi” cho học sinh lớp 12; phối hợp với Hội Sinh viên các tỉnh, thành, các Tỉnh đoàn, Thành đoàn tổ chức tư vấn, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh.

Tiếp đón thí sinh ngay từ bến xe.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” nằm trong chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè 2016” do Trung ương Đoàn và Bộ GD-ĐT phát động.

Để chiến dịch thành công, ngoài chương trình “Tiếp sức mùa thi”, Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu các sở, đại học, học viện, trường ĐH-CĐ, trung cấp triển khai chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” (tham gia xây dựng nông thôn mới; giữ gìn trật tự an toàn giao thông; bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; sinh hoạt hè cho thiếu nhi; hướng về biên giới, biển đảo; tình nguyện quốc tế...) và chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” (các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tuyên truyền về biển đảo, chủ quyền biển đảo; phòng chống bạo lực học đường…).

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top