Bộ GD-ĐT công bố đề thi minh họa

15:25 - Thứ Năm, 06/10/2016 Lượt xem: 3563 In bài viết
Chiều 5-10, Bộ GD-ĐT đã công bố 14 đề thi minh họa của 9 môn nằm trong 5 bài thi THPT quốc gia. Riêng môn Ngoại ngữ có 6 đề (Anh, Pháp, Đức, Nhật, Nga, Trung Quốc) để học sinh và giáo viên tham khảo. Bộ GD-ĐT khẳng định, các đề thi minh họa sẽ không được sử dụng làm đề thi chính thức, nhưng qua đó học sinh sẽ hình dung được mức độ yêu cầu của đề thi chính thức để có hướng ôn tập.

Với phương án thi THPT quốc gia 2017, thí sinh sẽ thi 5 bài thi, gồm 3 bài độc lập Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp gồm Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân đối với thí sinh hệ giáo dục THPT; Lịch sử, Địa lý với thí sinh hệ Giáo dục thường xuyên).

 

Bộ GD-ĐT công bố 14 đề thi minh họa của 9 môn nằm trong 5 bài thi THPT quốc gia.

Năm 2017, trừ môn Ngữ văn thi tự luận, tất cả các môn còn lại sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm. Mỗi thí sinh cùng phòng có mã đề thi riêng, làm bài trên phiếu trả lời trắc nghiệm. Năm 2017, nội dung đề thi sẽ chủ yếu trong chương trình lớp 12. Năm 2018, nội dung đề thi nằm trong chương trình lớp 11 và lớp 12; từ năm 2019 trở đi đề thi nằm trong chương trình 3 năm THPT. 

>> Đề thi minh họa môn Toán

>> Đề thi minh họa môn Lý

>> Đề thi minh họa môn Hóa

>> Đề thi minh họa môn Sinh

>> Đề thi minh họa môn Văn

>> Đề thi minh họa môn Sử

>> Đề thi minh họa môn Địa

>> Đề thi minh họa môn Anh

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top