Kỷ niệm 20 năm Ngày Thành lập Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh

08:37 - Thứ Tư, 16/11/2016 Lượt xem: 3924 In bài viết
ĐBP - Ngày 15/11, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Thành lập (1996 - 2016). Đồng chí Lê Trọng Khôi, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ kỷ niệm.

Với những thành tựu nổi bật trong công tác giáo dục và đào tạo thời gian qua, Trung tâm đã khẳng định vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của tỉnh, góp phần nâng cao dân trí, đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cho tỉnh; tăng cường tình hữu nghị, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện giữa Điện Biên với 3 tỉnh Bắc Lào.

 

Thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh.

Đánh giá cao những nỗ lực, thành tựu trong công tác giáo dục và đào tạo của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh thời gian qua, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thời gian tới, Trung tâm cần đẩy mạnh liên kết, hợp tác đào tạo với các trường cao đẳng, đại học, học viện để đào tạo các ngành, nghề theo nhu cầu xã hội; đào tạo tiếng Việt cho lưu học sinh nước CHDCND Lào; phối hợp với các sở, ban, ngành của tỉnh tổ chức bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, chuyển giao công nghệ cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân, góp phần xây dựng xã hội học tập, đáp ứng nhu cầu học tập thường xuyên của mọi tầng lớp nhân dân.

Nhân dịp này, với thành tích đạt được Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo năm học 2011 - 2012 đến năm học 2014 - 2015, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Trung tâm vì đã có thành tích trong công tác xây dựng và phát triển ngành Giáo dục và Đào tạo, góp phần phát triển kinh tế - xã hội; Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen cho Trung tâm và 4 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp phát triển của ngành.

Tin, ảnh: Gia Kiệt
Bình luận
Back To Top