Hội Khuyến học Việt Nam

Trao 130 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

16:26 - Thứ Ba, 09/05/2017 Lượt xem: 7788 In bài viết
ĐBP - Ngày 9/5, tại Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam đã tổ chức trao 130 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Tại buổi lễ, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Doan, Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam đã trao 80 suất học bổng của Trung ương Hội cho học sinh vượt khó học giỏi của TP. Điện Biên Phủ, huyện Điện Biên và khối các trường thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng; còn 50 suất sẽ được Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với chính quyền huyện Tuần Giáo và huyện Mường Ảng trao trực tiếp cho các em học sinh.

 

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Doan chúc mừng những kết quả mà các cháu học sinh trên địa bàn tỉnh nói riêng, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi và mong muốn các cháu tiếp tục nỗ lực đạt nhiều thành tích trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.

Tin, ảnh: Quang Long
Bình luận
Back To Top