Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự Lễ khai giảng ở Trường THPT Thanh Chăn

10:41 - Thứ Ba, 05/09/2017 Lượt xem: 4930 In bài viết
ĐBP - Năm học 2016 – 2017, thầy và trò Trường THPT Thanh Chăn, huyện Điện Biên đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học; với 53,1% học sinh có học lực khá giỏi, 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THPT quốc gia, 73 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 75 học sinh đỗ đại học nguyện vọng 1... Trong năm học qua, đội ngũ giáo viên nhà trường đã bám sát chương trình, kế hoạch đào tạo và thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học, đồng thời ngày càng nâng cao về trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Với những thành tích đạt được, nhà trường đã được UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.


Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban giám hiệu Trường THPT Thanh Chăn.

Năm học 2017 – 2018, Trường THPT Thanh Chăn có 730 học sinh, trong đó có 292 học sinh mới vào lớp 10. Phát huy những thành tích đạt được, thầy và trò nhà trường đề ra các mục tiêu cho năm học mới: Tiếp tục đẩy mạnh và học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, chấn chỉnh lề lối, tác phong làm việc; thực hiện hiệu quả cuộc vận động mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo, xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực; đổi mới và nâng cao hiệu lực hiệu quả công tác quản lý, phương pháp dạy và học, gắn giáo dục văn hóa với giáo dục làm người, kỹ năng sống, phòng chống các tệ nạn xã hội cho các em học sinh…

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của thầy và trò Trường THPT Thanh Chăn đạt được trong năm học 2016 - 2017. Đồng chí cũng mong muốn bước vào năm học mới 2017 - 2018, thầy và trò nhà trường tiếp tục đoàn kết, nhất trí phát huy những kết quả đã đạt được nỗ lực phấn đấu, thi đua dạy tốt, học tốt thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học đã đề ra.

Tin, ảnh: Phương Liên
Bình luận
Back To Top