Đồng chí Giàng Thị Hoa, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự khai giảng tại Trường PTDTBT THCS Phu Luông

17:13 - Thứ Tư, 05/09/2018 Lượt xem: 7405 In bài viết

ĐBP - Sáng nay 5/9, đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự khai giảng năm học mới tại Trường PTDTBT THCS Phu Luông, xã Phu Luông, huyện Điện Biên.

 

Đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường PTDTBT THCS Phu Luông nhân dịp khai giảng năm học mới.

Năm học 2017 - 2018, với nhiều khó khăn thử thách, song thầy và trò Trường PTDTBT THCS Phu Luông đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ; chất lượng hoạt động giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng lên, tập thể thầy và trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Năm học vừa qua, tỷ lệ lên lớp thẳng đạt 96,1%; tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%; học lực khá, giỏi đạt 38,9%; hạnh kiểm khá, tốt đạt 96,2%... Tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động của nhà trường luôn đoàn kết, có trình độ chuyên môn, yêu nghề và có trách nhiệm. Bước vào năm học 2018 – 2019, nhà trường đã chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất...

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Giàng Thị Hoa biểu dương và chúc mừng những kết quả mà thầy và trò Trường PTDTBT THCS Phu Luông đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục quán triệt, thực hiện hiệu quả chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước và của tỉnh về giáo dục và đào tạo; tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ đạo của ngành Giáo dục về các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2018 - 2019. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo, các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, các bậc phụ huynh hãy quan tâm hơn nữa và cộng đồng trách nhiệm để đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.

Trong không khí ngày hội khai trường, đồng chí Giàng Thị Hoa đã đến tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức, học sinh 2 trường: PTDTBT Tiểu học Phu Luông và Trường Mầm non Phu luông (xã Phu Luông, huyện Điện Biên).

Nhân dịp này, Chi đoàn thanh niên Đài Kiểm soát không lưu Cảng Hàng không Điện Biên đã bàn giao 1 phòng học tại Điểm trường Mầm non Noọng Ngua, xã Phu Luông, trị giá hơn 70 triệu đồng cho giáo viên Trường Mầm non Phu Luông.

Tin, ảnh: Lê Hùng (VP HĐND tỉnh)
Bình luận
Back To Top