Tỉnh đoàn Điện Biên

Tuyên dương 36 nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2018

17:56 - Thứ Sáu, 16/11/2018 Lượt xem: 9217 In bài viết

ĐBP - Chiều 16/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh năm 2018. Đến dự có các đồng chí: Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lò Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng 36 thầy, cô giáo trẻ được tuyên dương và 400 em học sinh đến từ các trường trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

 

Đồng chí Lò Văn Muôn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng Bằng khen cho giáo viên trẻ tiêu biểu năm 2018.

 
Chương trình diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích với các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt, tại lễ tuyên dương, các đại biểu được giao lưu với những giáo viên có nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, như: Cô Nguyễn Thị Liên, Bí thư đoàn Trường THPT Thanh Chăn, huyện Điện Biên; thầy Phùng Mạnh Hùng, giáo viên Tổng phụ trách đội Trường PTDTBT THCS Chà Tở, huyện Nậm Pồ; thầy giáo Trần Thanh Bắc, Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên. Được nghe các thầy cô chia sẻ cảm nghĩ, kinh nghiệm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, mong ước của các em học sinh, sinh viên trong công tác dạy và học hiện nay...

Ghi nhận những đóng góp to lớn của các thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen, tràng hoa và phần thưởng cho 36 gương mặt giáo viên trẻ tiêu biểu năm 2018.

Tin, ảnh: Anh Nguyễn
Bình luận
Back To Top