Trường Tiểu học Noong Bua kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

11:08 - Thứ Ba, 20/11/2018 Lượt xem: 9367 In bài viết

ĐBP - Ngày 20/11, Trường Tiểu học Noong Bua, phường Noong Bua (TP. Điện Biên Phủ) tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Một tiết mục văn nghệ của Trường Tiểu học Noong Bua tại Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại biểu, tập thể sư phạm nhà trường cùng ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam; các kết quả, thành tích trường đạt được trong những năm học vừa qua. Năm học 2018 - 2019, Trường Tiểu học Noong Bua có 14 lớp với 509 học sinh. Qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, trường có sự phát triển vượt bậc về chất lượng giáo dục. Số trẻ trong độ tuổi ra lớp được huy động đạt 100%; trẻ hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%; tỷ lệ chuyển lớp hàng năm đạt 99%... Trường đạt phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3, đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và được công nhận là trường chất lượng mức độ 3. Chất lượng đội ngũ giáo viên ngày càng được nâng cao với tỷ lệ giáo viên dạy khá, giỏi luôn ở mức 100%. Từ mái trường này, nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành, mang kiến thức học được áp dụng vào cuộc sống, trở thành những công dân tốt, những người có ích cho xã hội.

 

Học sinh Trường Tiểu học Noong Bua tặng hoa tri ân cô giáo.

Tại buổi lễ, các đại biểu, học sinh dành những bó hoa tươi thắm, những tiết mục văn nghệ đặc sắc như món quà tri ân cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Noong Bua nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tin, ảnh: Diệp Chi
Bình luận
Back To Top