24 đội thi tham gia Hội thi “Vũ điệu sân trường” năm 2018

16:53 - Chủ Nhật, 16/12/2018 Lượt xem: 8646 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày (15 - 16/12), tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa huyện Mường Chà, Nhà Thiếu nhi tỉnh (Tỉnh đoàn) phối hợp với Huyện đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà tổ chức Hội thi “Vũ điệu sân trường” năm 2018.

Ban Tổ chức trao giải đặc biệt cho 2 đội thi: Trường TPDTBT THCS Sa Lông và Trường Tiểu học thị trấn Mường Chà.

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 24 đội thi, với hơn 240 học sinh thuộc các trường THCS và tiểu học trên địa bàn huyện Mường Chà. Mỗi đội thi thể hiện một trong ba tiết mục: Dân vũ, aerobic, khiêu vũ. Các tiết mục với nhiều chủ đề đa dạng, phong phú, ca ngợi Tổ quốc, quê hương, truyền thống đoàn, đội; ca ngợi thầy, cô giáo và mái trường mến yêu. Ðây là sân chơi vui tươi, sôi nổi, nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của các em học sinh; qua đó giúp các em rèn luyện sức khỏe, kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể, đẩy mạnh các phong trào, tạo tình đoàn kết, gắn bó...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 2 giải đặc biệt cho 2 đội: Trường PTDTBT THCS Sa Lông và Trường Tiểu học thị trấn Mường Chà; đồng thời trao 6 giải nhất, 6 giải nhì và 10 giải ba cho các đội đoạt giải; các giải phong cách biểu diễn ấn tượng, giải có đội hình, trang phục đẹp nhất cho các thí sinh, đội tham gia và giải trường khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong hội thi nhận phần thưởng của Hội đồng Đội tỉnh trao tặng.

Tin, ảnh: Phạm Quang
Bình luận
Back To Top