29 thí sinh vắng mặt trong bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên và Ngoại ngữ

17:28 - Thứ Tư, 26/06/2019 Lượt xem: 8963 In bài viết

ĐBP - Hôm nay (26/6), kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tiếp tục bước vào ngày thứ 2 với các bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên (buổi sáng) và Ngoại ngữ (buổi chiều). Trong buổi thi sáng nay, số thí sinh có mặt tại các điểm thi vắng hơn những hôm trước do có rất ít thí sinh đăng ký dự thi bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên. Buổi chiều lượng thí sinh đã đông trở lại do các em phải bước vào môn thi Ngoại ngữ, một trong những bài thi bắt buộc dành cho thí sinh học chương trình giáo dục THPT. Nhận định về đề thi năm nay, phần lớn thí sinh cho rằng đề thi các môn thuộc bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên tương đối khó và có tính phân loại cao. Đề thi Ngoại ngữ tuy dễ hơn nhưng cũng chỉ giúp thí sinh đạt ngưỡng điểm trung bình, còn để đạt điểm cao phải là những thí sinh có học lực tốt.

 

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ ra về sau khi hoàn thành bài thi môn Ngoại ngữ.

Kết thúc ngày thi thứ 2, kỳ thi đảm bảo diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có trường hợp thí sinh đến muộn hoặc vi phạm quy chế thi. Hôm nay, có 29 thí sinh vắng mặt trong 2 bài thi (trong đó, môn Vật lý vắng 3, môn Hóa học vắng 7, môn Sinh học vắng 6 và môn Ngoại ngữ vắng 13 thí sinh).

Sáng mai (27/6) là buổi thi cuối cùng trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay. Đúng 7 giờ 30 phút, thí sinh phải có mặt tại phòng thi để làm bài thi tổ hợp khoa học xã hội (gồm 3 môn: Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân).

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top