Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Giành 30 huy chương tại trại hè Hùng Vương lần thứ XV năm 2019

11:19 - Thứ Ba, 30/07/2019 Lượt xem: 10792 In bài viết

ĐBP - Trại hè Hùng Vương lần thứ XV năm 2019 được tổ chức tại Trường THPT Chuyên Sơn La (thành phố Sơn La) từ ngày 26 - 29/7, với sự tham gia của 17 trường THPT chuyên khu vực trung du và miền núi phía Bắc, trong đó có Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Điện Biên.

Giáo viên và học sinh đội tuyển Toán học, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Điện Biên tại trại hè Hùng Vương lần thứ XV năm 2019.

Đến với trại hè năm nay, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Điện Biên có 12 đội, với 35 học sinh tham dự ở các môn: Toán học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tin học, Tiếng Anh; và đã giành 30 huy chương, trong đó: 1 huy chương vàng, 7 huy chương bạc và 22 huy chương đồng.

Trại hè Hùng Vương lần thứ XV năm 2019 diễn ra với các hoạt động: Tổ chức thi học sinh giỏi các môn văn hóa; giao lưu thể thao; các hoạt động trải nghiệm văn hóa, phong tục, lễ hội của đồng bào các dân tộc; liên hoan giao lưu văn nghệ... Đây là hoạt động thường niên giữa các trường THPT chuyên khu vực trung du và miền núi phía Bắc nhằm tạo sân chơi bổ ích, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu các môn học, thúc đẩy giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao, tạo cơ hội để các thầy, cô giáo và học sinh tìm hiểu về nét đẹp văn hóa của mỗi vùng miền.

Tin, ảnh: Minh Châu
Bình luận
Back To Top