Khánh thành điểm trường Huổi Văng, xã Nậm Khăn

19:49 - Thứ Tư, 30/12/2020 Lượt xem: 6769 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày (28 - 29/12), Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Phụ kiện và Nhà thép Nhất và một số nhà tài trợ tổ chức khánh thành điểm trường Huổi Văng, xã Nậm Khăn, huyện Nậm Pồ và trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số điểm trường của huyện Nậm Pồ và Mường Nhé.

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và các nhà tài trợ trao quà cho học sinh điểm trường Huổi Văng, xã Nậm Khăn, huyện Nậm Pồ.

Điểm trường bản Huổi Văng, xã Nậm Khăn, huyện Nậm Pồ được khởi công xây dựng từ cuối tháng 10/2020 từ nguồn kinh phí do Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh huy động, quyên góp. Điểm trường gồm 2 phòng học, 1 nhà công vụ với tổng kinh phí trên 470 triệu đồng. Nhân dịp khánh thành, các nhà tài trợ đã trao tặng 1 tivi, 6 quạt để bổ sung cơ sở vật chất, đảm bảo cho việc dạy và học tại điểm trường. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và các nhà tài trợ đã trao hơn 100 suất quà, gồm: Áo ấm, chăn, tất, dép, bánh kẹo, đồ dùng học tập, đồ chơi... tại một số điểm trường trên địa bàn huyện Nậm Pồ với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Cũng trong chương trình thiện nguyện dịp cuối năm, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã đến thăm, trao tặng 66 suất quà cho người dân bản Huổi Pết, xã Pá Mỳ, huyện Mường Nhé và tặng quà cho học sinh tại điểm trường Huổi Pết (Trường Tiểu học Pá Mỳ) với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: Thùy Anh – An Chi
Bình luận
Back To Top