Tận dụng lốp xe làm khu vui chơi cho trẻ mầm non

17:16 - Thứ Ba, 07/09/2021 Lượt xem: 3721 In bài viết

ĐBP - Huyện đoàn Điện Biên vừa tổ chức bàn giao khu vui chơi trẻ em cho điểm trường Mầm non Gia Phú A và Gia Phú B thuộc Trường Mầm non số 2 Na Tông (huyện Điện Biên). Đây là hoạt động do Huyện đoàn Điện Biên phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Điện Biên và Bếp chay Tuệ Tâm thực hiện.

Các em nhỏ tại điểm Trường Mầm non Gia Phú A vui chơi tại sân chơi vừa được hoàn thiện.

Tận dụng lốp xe đã qua sử dụng để làm đồ chơi, sau hơn 1 tuần triển khai, công trình sân chơi cho trẻ em ở các điểm trường đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng đúng dịp đầu năm học mới. Công trình gồm xích đu, bập bênh băng ghế, bập bênh hình thú với tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Công trình hoàn thành đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân và sự đón nhận vui mừng, phấn khởi của các em thiếu nhi tại 2 điểm trường.

Chị Quàng Thị Tuyết, Phó Bí thư Huyện đoàn Điện Biên cho biết: Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, Huyện đoàn đã phối hợp với các đơn vị xây dựng sân chơi cho các em nhỏ ở khu vực khó khăn, vùng sâu, vùng xa. Đây là công trình ý nghĩa, mang lại cho các em sân chơi bổ ích, an toàn; vừa tiết kiệm và bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức tái chế, sử dụng rác thải góp phần bảo vệ môi trường.

Trước đó, ngày 1/9, Huyện đoàn cũng đã trao 53 suất quà bao gồm cặp sách, bánh kẹo cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Nhật Minh
Bình luận
Back To Top