Giáo dụcKhoa học

Sản phẩm số

Flycam Phantom 4 có tốc độ bay vượt ngưỡng 70km/giờ

00:00 - Thứ Năm, 03/03/2016 Lượt xem: 2293 In bài viết
DJI vừa nâng cấp dòng máy quay bay không người lái (flycam) Phantom của mình sang thế hệ thứ 4 với những cải tiến nổi bật nằm ở chất lượng hình ảnh và chế độ tự động tránh chướng ngại vật.

 

Theo hé lộ của nhà sản xuất, Phantom 4 được trang bị cảm biến 12 Mpx, ống kính với độ mở khẩu f/2.8 và chất lượng thấu kinh "cải thiện đáng kể). Máy quay giờ đây có thể chụp ảnh tĩnh ở dạng RAW hoặc quay phim 4K/UHD ở mức 30 khung hình/giây. Tác vụ quay của người dùng được hỗ trợ tốt hơn nhờ chế độ bám chủ thể (ActiveTrack) và tránh chướng ngại vật hoàn toàn tự động (thông qua cơ chế Obstacle Sensing System). Người dùng có thể chỉ định chủ thể ngay trên màn hình cảm ứng điều khiển ở điện thoại thông minh (iOS hoặc Android). Ngoài ra, thời gian bay liên tục của Phantom 4 cũng được nâng lên mức 28 phút. 

 

Một số thay đổi về mặt cơ khí đáng chú ý gồm cơ cấu nhấn-khoá của cánh quạt cho phép rút ngắn thời gian lắp ráp đồng thời cải thiện độ vững chắc khi bay, chế độ bay thể thao mới cho những "phi công" thành thạo tổ chức các cuộc đua nếu muốn với tốc độ lên tới hơn 70km/giờ. 

 

DJI cho biết giá của sản phẩm mới được ấn định ở mức 1.399 USD (cao hơn so với phiên bản Phantom 3 Professional - vốn ở mức 1.259 USD). Theo lộ trình công bố, người dùng có thể đặt hàng trước Phantom 4 ngay từ bây giờ với lịch giao bắt đầu từ 15/3/2016.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top