Giáo dụcKhoa học

Khai trương Trang Thông tin điện tử Công an tỉnh

00:00 - Thứ Sáu, 13/05/2016 Lượt xem: 1632 In bài viết
ĐBP - Ngày 12/5, Công an tỉnh tổ chức lễ ra mắt Trang Thông tin điện tử Công an tỉnh Điện Biên. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Trang Thông tin điện tử là công cụ phát ngôn chính thức của Công an tỉnh, hoạt động theo mô hình báo điện tử với tên miền: www.congan.dienbien.gov.vn. Trang có 5 nội dung, gồm: Tin tức; thủ tục hành chính; văn bản quy phạm pháp luật; hòm thư góp ý, tố giác tội phạm và phần liên kết đến các trang như: Cổng Thông tin điện tử UBND tỉnh, thủ tục hành chính Bộ Công an.

Cùng với các kênh thông tin quan trọng khác, việc đưa Trang Thông tin điện tử vào hoạt động giúp Công an tỉnh có thêm một kênh cung cấp thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; tình hình các mặt hoạt động công tác của lực lượng Công an trên mạng internet. Trang Thông tin điện tử sẽ là đầu mối kết nối hoạt động, cung cấp thông tin của Công an tỉnh với các đơn vị trong và ngoài ngành, đặc biệt là cung cấp dịch vụ trực tuyến cho doanh nghiệp và nhân dân, góp phần đắc lực trong công tác cải cách hành chính, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh của lực lượng Công an Điện Biên đến độc giả.

Phạm Dương
Bình luận
Back To Top