Agribank Điện Biên triển khai nhiều chương trình huy động vốn

00:00 - Thứ Tư, 16/03/2016 Lượt xem: 2187 In bài viết
ĐBP - Việc chủ động vốn để đầu tư cho nền kinh tế là một trong những mục tiêu quan trọng của các ngân hàng thương mại, bởi vậy, ngay từ những tháng đầu năm, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Điện Biên (Agribank Điện Biên) đã triển khai nhiều chương trình huy động vốn.

Sau Tết Nguyên đán Bính Thân, Agribank Điện Biên đã triển khai nhiều chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng với quà tặng hấp dẫn và mức lãi suất cho khách hàng tham gia sản phẩm. Chương trình huy động tiết kiệm thẻ cào trúng thưởng “Xuân phát tài cùng Agribank Điện Biên” được triển khai từ ngày 10/2/2016 – 10/3/2016. Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 thẻ cào tương ứng với số tiền gửi. Chương trình kết thúc với trên 13.500 giải thưởng với tổng trị giá 325 triệu đồng và sau 1 tháng triển khai chương trình, ngân hàng đã huy động được hơn 167 tỷ đồng.

Khách hàng giao dịch tại Agribank Điện Biên.

Thời điểm này, khi đến giao dịch tại các chi nhánh, các phòng giao dịch của Agribank Điện Biên, điều khách hàng dễ nhận thấy nhất đó là những tấm băng rôn quảng cáo về chương trình “Mừng xuân Bính Thân – Nhận tiền thưởng lớn” được đặt ngay ở các cửa ra vào. Được biết, đây là đợt huy động tiết kiệm dự thưởng được Agribank Điện Biên triển khai từ ngày 28/1/2016 đến hết ngày 26/4/2016 với 7.602 giải thưởng, tổng trị giá giải thưởng là 6,7 tỷ đồng, trong đó có 2 giải nhất mỗi giải là một sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Phát huy thế mạnh mạng lưới chi nhánh rộng khắp tại các huyện, cùng với chiến lược kinh doanh nhanh nhạy của một ngân hàng thương mại, để huy động vốn, ngoài triển khai nhiều chương trình tiết kiệm dự thưởng, Agribank Điện Biên còn chú trọng thực hiện các giải pháp về đổi mới và chuyên nghiệp hóa đội ngũ cán bộ, nâng cao hơn nữa tinh thần, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Khách hàng đến gửi tiền, sẽ được cán bộ, nhân viên ngân hàng đón tiếp niềm nở và giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tiền gửi vừa phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng vừa đảm bảo cho khách hàng được hưởng nhiều lợi ích, tiện ích nhất, từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ, chiếm được lòng tin của khách hàng. Bên cạnh đó, Agribank Điện Biên còn tập trung nhiều biện pháp khuyến khích, động viên cán bộ, nhân viên toàn hệ thống tích cực, chủ động tìm kiếm, tiếp cận và vận động khách hàng có vốn “nhàn rỗi” lớn và khách hàng khu vực nông nghiệp, nông thôn. 

Ông Nguyễn Ngọc Phương, Trưởng phòng Kế hoạch, Agribank Điện Biên cho biết: Hiện nay, tổng mức huy động vốn của Agribank Điện Biên đạt 3.610 tỷ đồng, tăng 286 tỷ đồng so với đầu năm, trong đó, tiền gửi dân cư là 3.030 tỷ đồng, so với đầu năm tăng 302 tỷ đồng. Với nhiều sản phẩm huy động và cho vay ưu đãi đa dạng của Agribank Điện Biên dành cho khách hàng, người dân sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn để gửi tiền; đồng thời góp phần duy trì được sự tăng trưởng nguồn vốn tín dụng, đáp ứng nhu cầu vốn cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Bài, ảnh: Thu Hằng
Bình luận
Back To Top