Phát hiện lô hàng tân dược không rõ xuất xứ

00:00 - Thứ Năm, 17/03/2016 Lượt xem: 2288 In bài viết
Khoảng 14h ngày 16/3, trong lúc làm nhiệm vụ trên tuyến đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội CSGT số 2 nhận được nguồn tin báo có xe tải thùng mang BKS 29C-483.39 có biểu hiện nghi vấn.

 

Ngay lập tức, Thượng úy Cường chỉ đạo các chiến sỹ trong tổ công tác nhanh chóng triển khai lực lượng chốt chặn và kiểm tra. Phát hiện chiếc xe tải nói trên khi đang lưu thông hướng Lạc Long Quân - Cầu Nhật Tân và đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua quá trình kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện ngoài số hàng hóa có hóa đơn giá trị gia tăng kèm theo hàng hóa, hàng hóa có hóa đơn chứng từ gồm: thuốc tân dược, bình lọc nước, quần áo. Ngoài số hàng nói trên có: 21 hộp sữa bột nhãn hiệu Meiji, Morinaga và 60 bình lọc dầu ô tô không có hóa đơn chứng từ và chủ số hàng cũng không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ.

Sau khi lập biên bản, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2 đã tiến hành bàn giao chiếc xe tải và số hàng hóa nói trên cho Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Tây Hồ để xử lý theo thẩm quyền. Chủ số hàng nói trên là Phạm Anh Dũng trú tại phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội cũng được triệu tập ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Hanoimoi
Bình luận
Back To Top