Thêm bốn doanh nghiệp bán hàng đa cấp bị phạt 280 triệu đồng

10:35 - Thứ Tư, 15/06/2016 Lượt xem: 4084 In bài viết

Ngày 14-3, Cục Quản lý cạnh tranh cho biết Cục này vừa ban hành quyết định xử phạt đối với bốn doanh nghiệp bán hàng đa cấp, với tổng số tiền phạt là 280 triệu đồng.

Cụ thể, phạt tiền Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam 130 triệu đồng về các hành vi: Không làm thủ tục sửa đổi bổ sung giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp khi có thay đổi liên quan đến hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận; Hoạt động bán hàng đa cấp tại các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp không có trụ sở chính khi chưa có xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo hoạt động của Sở Công thương; Thực hiện không đúng, không đầy đủ nghĩa vụ liên quan đến hoạt động đào tạo cơ bản cho người tham gia bán hàng đa cấp.

Phạt tiền Công ty TNHH Best World Việt Nam 50 triệu đồng về hành vi Hoạt động bán hàng đa cấp tại các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp không có trụ sở chính khi chưa có xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo hoạt động của Sở Công thương.

Phạt tiền Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam 50 triệu đồng về hành vi Hoạt động bán hàng đa cấp tại các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp không có trụ sở chính khi chưa có xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo hoạt động của Sở Công thương.

Phạt tiền Công ty TNHH MTV Naturally Plus Việt Nam 50 triệu đồng về hành vi Hoạt động bán hàng đa cấp tại các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh nghiệp không có trụ sở chính khi chưa có xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo hoạt động của Sở Công thương.

Theo Nhân dân
Bình luận
Back To Top