Công ty Ðiện lực Ðiện Biên triển khai tháng “Tri ân khách hàng“

09:26 - Thứ Sáu, 08/12/2017 Lượt xem: 6360 In bài viết
ĐBP - Là đơn vị cung ứng điện, Công ty Ðiện lực Ðiện Biên (PC Ðiện Biên) luôn nỗ lực duy trì nguồn điện ổn định, đáp ứng tốt nhất hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng trên địa bàn. Bên cạnh đó, Công ty cũng luôn quan tâm và không ngừng cải tiến công tác dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

 

Công nhân Công ty Ðiện lực Ðiện Biên vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng trong tháng “Tri ân khách hàng” tại huyện Ðiện Biên.

Thực hiện Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2017 với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, các hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của PC Ðiện Biên được triển khai trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, an sinh xã hội  như: Gửi tin nhắn SMS, email tri ân đến khách hàng có đăng ký số điện thoại và email; gửi thư cảm ơn khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng, khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng... Thể hiện sự tri ân bằng sự phục vụ tận tình chu đáo, ứng xử văn minh, lịch sự, của cán bộ, công nhân viên Công ty khi khách hàng đến liên hệ làm việc. PC Ðiện Biên phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức đoàn thể, đơn vị thực hiện chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; thực hiện chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương. Nhiều hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo như: Tháng 12/2017 sẽ có khoảng 200 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu, vùng xa được sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí trong Chương trình “Thắp sáng niềm tin”; trao tặng khoảng 200 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trong Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”; hơn 24 khách hàng cấp điện mới là các hộ chính sách, hộ nghèo, gia đình khó khăn được hỗ trợ miễn phí công lắp đặt sau công tơ; lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đến 5 tuyến đường thôn, xóm, xã phường.

Ông Trần Ðức Dũng, Phó Giám đốc Công ty Ðiện lực Ðiện Biên cho biết: Công ty đã và đang tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh. Qua tháng tri ân này, chúng tôi mong muốn tất cả cán bộ, nhân viên của Công ty có ý thức hơn nữa, nâng cao trách nhiệm của mình đối với khách hàng, luôn tận tụy, làm tốt nhiệm vụ. Không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mà còn phải đảm bảo nguồn điện cho đời sống, sản xuất, góp phần vào sự phát triển bền vững của địa phương. Bên cạnh đó, PC Ðiện Biên sẽ không ngừng thực hiện tốt các hoạt động liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng. Chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố, sửa chữa điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Ðảm bảo tiến độ triển khai các công trình nhằm nâng cao năng lực cung cấp điện ổn định và mở rộng phạm vi cung cấp điện; đặc biệt là chú trọng đến chỉ số tiếp cận điện năng. Giải quyết nhanh các khiếu nại và nhu cầu liên quan đến dịch vụ điện từ khách hàng.

Bài, ảnh: Lan Phương
Bình luận
Back To Top