Công ty Ðiện lực Ðiện Biên

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

09:20 - Thứ Hai, 11/12/2017 Lượt xem: 5881 In bài viết
ĐBP - Luôn xem khách hàng là động lực để phát triển, Công ty Ðiện lực Ðiện Biên đã và đang triển khai nhiều giải pháp, hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng tại các đơn vị phân phối điện của Công ty luôn được coi trọng và thực hiện theo nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động. Triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp với mục tiêu khẳng định hình ảnh, giá trị cốt lõi của ngành Ðiện trong xã hội, Công ty Ðiện lực Ðiện Biên đã có những chuyển biến tích cực trong quan hệ giao tiếp, xây dựng được mối quan hệ thiện cảm, hợp tác với khách hàng.


Công nhân Ðiện lực Ðiện Biên vệ sinh miễn phí trạm biến áp tại mỏ đá Hoàng Anh (xã Na Ư, huyện Ðiện Biên).

Ông Vũ Ðức Thắng, Phó phòng Kinh doanh (Công ty Ðiện lực Ðiện Biên) cho biết: Công tác phục vụ khách hàng thể hiện rõ nét nhất là hệ thống phòng giao dịch khách hàng được thành lập từ Công ty đến các điện lực cơ sở. Không chỉ đầu tư trang thiết bị, ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến chất lượng trong giao tiếp, coi sự hài lòng của khách hàng chính là hiệu quả. Ðặc biệt, tháng 12 hàng năm Công ty thực hiện nhiều hoạt động tri ân nhằm tạo sự gắn kết và sự tin tưởng với khách hàng.

Là một trong những khách hàng lớn của Công ty Ðiện lực Ðiện Biên, mỗi tháng mỏ đá Hoàng Anh tiêu thụ 50.000kw, cao điểm nhất là 80.000kw với tổng chi phí 160 triệu đồng. Ông Trần Duy Lung, Giám đốc điều hành mỏ đá Hoàng Anh cho biết: Khi bắt đầu ký hợp đồng tiêu thụ điện với Công ty Ðiện lực Ðiện Biên, tình hình sản xuất được đảm bảo và thuận lợi. Công ty đã đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện thông qua hệ thống ngân hàng, thuận tiện cho khách hàng trong thanh toán tiền điện. Ðồng thời, hoạt động vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng của Công ty là hoạt động thiết thực, mang lại hiệu quả, chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng.

Thời gian qua, việc triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là trong tháng tri ân, đều được Công ty thông tin trên website: pcdienbien.com.vn; poster, bảng quảng bá công khai các nội dung về: trình tự thời gian cấp điện, thủ tục ngừng, giảm mức cung cấp điện, số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng, lưu đồ giải quyết cấp điện, trình tự lắp đặt công tơ 1 pha, 3 pha tại các điểm, các phòng giao dịch... để khách hàng biết. Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, Công ty Ðiện lực Ðiện Biên đã và đang thực hiện cam kết mang đến chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn tới khách hàng.

Bài, ảnh: Lan Phương
Bình luận
Back To Top