Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Đăng ký 4 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp tham dự Chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018”

17:00 - Thứ Năm, 10/05/2018 Lượt xem: 7595 In bài viết

ĐBP - Nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp tỉnh trên thị trường trong nước và quốc tế và để tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đồng thời làm cầu nối để các đơn vị cùng nhau đẩy mạnh phát triển sản xuất. Vừa qua, Sở NN và PTNT đã triển khai cho các đơn vị rà soát doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có sản phẩm tiêu biểu đăng ký tham gia Chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018”.

Theo đó, có 4 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp đăng ký tham gia Chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018”, gồm: Công ty Cổ phần Giống nông nghiệp Điện Biên có sản phẩm chè cổ thụ Tuyết Shan Tủa Chùa; Công ty TNHH Cà phê Đại Bách Mường Ảng có sản phẩm cà phê hạt cao cấp; Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp Thanh Yên có sản phẩm gạo tám Điện Biên; Công ty TNHH Trà Phan Nhất có sản phẩm chè cổ thụ Tuyết Shan Tủa Chùa.

Được biết, chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2018” là một sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác đang hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp tại các địa phương sản xuất các sản phẩm nông nghiệp có chất lượng, đã và đang có hướng đi đúng đắn trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình. Đây cũng là dịp để các đơn vị có cơ hội kết nối giao thương, nâng cao năng suất, chất lượng, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp một cách hiệu quả.

Phan Anh
Bình luận
Back To Top