Huyện Tủa Chùa

Gặp mặt các doanh nghiệp năm 2018

18:31 - Thứ Tư, 20/06/2018 Lượt xem: 9360 In bài viết

ĐBP - Chiều 20/6, UBND huyện Tủa Chùa tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp năm 2018. Hội nghị được tổ chức nhằm quảng bá tiềm năng lợi thế của địa phương, các chính sách ưu đãi, thu hút nhằm xúc tiến đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh. Hơn 30 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: xây dựng, giao thông thủy lợi, dịch vụ, du lịch và các lĩnh vực khác trên địa bàn toàn tỉnh tham dự tìm kiếm cơ hội đầu tư.

 

Đồng chí Lê Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Tủa Chùa trao đổi và giải đáp một số câu hỏi mà đại biểu quan tâm.

Tại hội nghị, đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp được nghe giới thiệu về tiềm năng, lợi thế, các chính sách ưu đãi về đầu tư. Ngoài các lợi thế về tài nguyên thiên nhiên phong phú, nguồn nhân lực dồi dào, Tủa Chùa còn có lợi thế vượt trội về tiềm năng du lịch; có nền văn hóa phong phú, đa dạng giữ được bản sắc của đồng bào các dân tộc: Mông, Thái, Dao, Hoa, Khơ mú, Kinh, Phù Lá...

Sau khi nghe các đại biểu ý kiến, đại diện lãnh đạo UBND huyện và các cơ quan, đơn vị liên quan trao đổi và giải đáp một số vấn đề về các lĩnh vực đại biểu quan tâm. Trước đó, buổi sáng cùng ngày các đại biểu tham quan một số địa điểm và danh lam, thắng cảnh trên địa bàn. Việc tổ chức hội nghị đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư cho các công ty, doanh nghiệp vào địa bàn, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: Văn Thành Chương
Bình luận
Back To Top