Hướng tới sự hài lòng của khách hàng

08:48 - Thứ Sáu, 28/12/2018 Lượt xem: 11216 In bài viết

ĐBP - Trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018, Công ty Ðiện lực Ðiện Biên đã thực hiện đồng loạt các hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa. Từ đó không chỉ tạo sự đồng thuận mà còn hướng đến sự hài lòng, gắn kết giữa ngành Ðiện và khách hàng sử dụng điện.

 

Ðại diện Công ty Ðiện lực Ðiện Biên trao quà cho khách hàng sử dụng điện là thương, bệnh binh trên địa bàn TP. Ðiện Biên Phủ.

Ông Trần Huy Hoàng, Giám đốc Công ty Ðiện lực Ðiện Biên cho biết: Tháng tri ân khách hàng năm nay, Công ty triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Nổi bật nhất là các hoạt động an sinh xã hội, như: Thắp sáng niềm tin, thắp sáng đường quê, hội nghị khách hàng, tuần lễ hồng… Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Công ty đã thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay mới bảng điện, bóng đèn cho hơn 200 hộ nghèo và hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Ðồng thời sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng tại nhiều điểm trường khó khăn trên địa bàn tỉnh. Ngoài sửa chữa hệ thống đường dây điện và thay mới bóng đèn, Công ty còn phát tờ rơi an toàn điện, tiết kiệm điện để tuyên truyền, hướng dẫn những kiến thức cơ bản về sử dụng các thiết bị điện trong gia đình một cách an toàn và tiết kiệm nhất; các biện pháp phòng tránh tai nạn điện cho học sinh. Việc tuyên truyền, nâng cấp, cải tạo hệ thống điện cho trường học đã góp phần đảm bảo an toàn cho học sinh và mỹ quan trường học.

Tại chương trình “Tuần lễ hồng EVN”, cán bộ, công nhân viên ngành Ðiện đã tích cực tham gia hiến máu nhân đạo với khoảng 150 đơn vị máu, thực sự đã trở thành món quà ý nghĩa cho bệnh nhân cấp cứu. Tháng tri ân khách hàng lan tỏa rộng khắp đã trở thành phong trào sâu rộng, ý nghĩa. Mỗi chương trình, hoạt động đều hướng về những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, vùng sâu vùng xa. Các chi nhánh điện trên địa bàn tỉnh đã tổ chức trao tặng 20 phần quà, trị giá 300.000 đồng/suất cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, thể hiện trách nhiệm, tăng cường khả năng gắn kết điện lực với cộng đồng. Bằng việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn, nhiều tuyến đường đã được thắp sáng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, sinh hoạt… Ông Phan Trung Tỉnh, tổ dân phố 21, phường Mường Thanh (TP. Ðiện Biên Phủ) cho biết: Là thương binh, bị nhiễm chất độc hóa học, tôi được Công ty Ðiện lực Ðiện Biên quan tâm, hỏi thăm sức khỏe và tặng quà nhân tháng tri ân khách hàng. Thời gian qua, tôi rất hài lòng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như vấn đề cấp điện, đảm bảo an toàn về điện.

Cùng với những nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2018 đã trở thành phong trào ý nghĩa, tạo sự tin tưởng, ủng hộ, hài lòng của khách hàng với ngành điện.

Bài, ảnh: Mai Phương
Bình luận
Back To Top