Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh:

Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2019

21:16 - Thứ Hai, 17/06/2019 Lượt xem: 11719 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (17/6), tại Khách sạn sinh thái Him Lam (TP. Điện Biên Phủ), Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2019.

Các đại biểu dự hội nghị.

Với vai trò đại diện và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các doanh nghiệp (DN) hội viên, thời gian qua Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã đồng hành cùng DN và tích cực đóng góp ý kiến với các cấp, ngành về các chính sách liên quan đến DN. Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiệp hội đã hoàn thiện khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại Siêu thị Hoa Ba, góp phần kết nối cung cầu giữa các DN trong hiệp hội với các DN khác trên địa bàn, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm địa phương. 6 tháng đầu năm, hiệp hội tham gia nhiều cuộc họp trao đổi giữa Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh với UBND tỉnh; đã kiến nghị, đề xuất 30 nội dung hiện nay đang được các sở, ngành giải quyết. Các DN thành viên tích cực tham gia công tác từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn toàn tỉnh bằng nhiều hoạt động ý nghĩa với tổng số tiền ủng hộ trên 1 tỷ đồng.

Tại hội nghị, các thành viên hiệp hội đã nêu lên những mặt còn hạn chế trong hoạt động như: Chưa nắm bắt kịp thời và đầy đủ nhu cầu của hội viên ở một số lĩnh vực về thuế, lao động, đất đai; tìm kiếm thị trường trong và ngoài nước; chưa có nhiều chương trình, giải pháp cụ thể để kết nối các chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước và các nước ASEAN...

Hội nghị đã tiến hành bầu bổ sung 1 ủy viên Ban Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2018 - 2023. 

Tin, ảnh: Thành Đạt
Bình luận
Back To Top