Tổ chức hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp

09:15 - Thứ Ba, 05/05/2020 Lượt xem: 6930 In bài viết

Văn phòng Chính phủ ngày 4-5 cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý tổ chức hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế ứng phó với dịch Covid-19. 

Hội nghị bắt đầu từ 8 giờ ngày 9-5 theo hình thức trực tuyến tại đầu cầu ở Hà Nội; các bộ, cơ quan và UBND các tỉnh, thành; truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Thủ tướng giao Bộ KH-ĐT chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và các cơ quan liên quan tạo chuyên mục trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Cổng thông tin điện tử Bộ KH-ĐT để tiếp nhận kiến nghị của doanh nghiệp trước, trong hội nghị; tổng hợp ý kiến, kiến nghị đồng thời hoàn thiện chương trình hành động của Chính phủ để triển khai các nhiệm vụ liên quan sau hội nghị.

Các bộ ngành, UBND tỉnh, thành chuẩn bị tham luận, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp tại hội nghị; chủ động xử lý các vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp theo thẩm quyền nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh, hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi sau dịch.

P.V (Theo SGGP)
Bình luận
Back To Top