Nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm cơ sở dữ liệu về giá

12:29 - Thứ Hai, 05/04/2021 Lượt xem: 4518 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày (5 - 6/4), Sở Tài chính phối hợp với Công ty TNHH Máy tính và Thiết bị văn phòng FSC tổ chức tập huấn cho lãnh đạo, công chức thực hiện nhiệm vụ chuyên môn về giá thuộc phòng tài chính các huyện, thị xã, thành phố và một số sở, ngành liên quan cách sử dụng phần mềm cơ sở dữ liệu (CSDL) về giá.  

Học viên được phổ biến các quy định pháp luật có liên quan đến hệ thống phần mềm CSDL về giá và hướng dẫn chi tiết, cách thức nhập dữ liệu, sử dụng, cập nhật, khai thác thông tin phục vụ trong quá trình công tác. Trong đó, tập trung vào các kỹ năng: cập nhật, tra cứu, truy tìm các thông tin có liên quan đến giá các loại hàng hóa, dịch vụ trên hệ thống. Qua đó giúp các cơ quan Nhà nước thuận lợi hơn trong việc quản lý, khai thác dữ liệu nhanh chóng, hiệu quả, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý của Nhà nước.

Sau tập huấn, Sở Tài chính sẽ tích cực hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, đơn vị khi tham gia, sử dụng phần mềm CSDL về giá; đồng thời phối hợp với Công ty TNHH Máy tính và Thiết bị văn phòng FSC nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin như: máy chủ, đường truyền, an ninh mạng... tại các cơ quan, đơn vị có liên quan nhằm nâng cao hiệu quả phần mềm.

Mạnh Thắng
Bình luận
Back To Top