Công ty Điện lực Điện Biên gặp mặt các đơn vị truyền thông trên địa bàn tỉnh

20:01 - Chủ Nhật, 16/01/2022 Lượt xem: 2928 In bài viết

ĐBP - Ngày 15/1, Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức gặp mặt các đơn vị truyền thông trên địa bàn tỉnh. Tới dự có đồng chí Lò Thị Minh Phượng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện các đơn vị truyền thông địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Điện Biên trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phối hợp tuyên truyền năm 2021.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Đức Dũng, Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên đã thông tin nhanh kết quả sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng năm 2021. Đồng thời, gửi lời tri ân sâu sắc đến các đơn vị truyền thông địa phương cùng các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương thường trú tại Điện Biên. Với sự đồng hành của các đơn vị truyền thông, công tác truyền thông của Công ty được đẩy mạnh với 225 tin bài, phóng sự trên các ấn phẩm báo chí và 380 tin bài trên website/fanpage của Công ty. Công tác truyền thông bám sát các mặt công tác: Đảm bảo điện phục vụ các sự kiện chính trị, bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly, chốt kiểm soát dịch bệnh; đổi mới kinh doanh và dịch vụ khách hàng, áp dụng khoa học công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh; đầu tư cải tạo, chỉnh trang hệ thống lưới điện phù hợp với môi trường đô thị hiện đại; an toàn hành lang lưới điện cao áp, tiết kiệm điện, hoạt động tri ân khách hàng, an sinh xã hội, nỗ lực đưa điện đến đồng bào vùng sâu, vùng xa. Năm 2022 với chủ đề: “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, Công ty tiếp tục đẩy mạnh triển khai chuyển đổi số và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông cùng sự phối hợp tuyên truyền của các cơ quan báo chí.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lò Thị Minh Phượng đề nghị Công ty Điện lực Điện Biên tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được về công tác truyền thông năm 2021, đầu tư có trọng tâm, trọng điểm hoạt động của ngành; nghiên cứu, sớm đầu tư đưa điện phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân, nhất là các địa bàn vùng sâu, vùng xa chưa có điện lưới; tăng cường công tác phối hợp, tạo điều kiện để các cơ quan truyền thông thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác tuyên truyền, bảo đảm chặt chẽ, hiệu quả.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Điện Biên khen thưởng 20 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền năm 2021.

Tin, ảnh: Mai Phương
Bình luận

Tin khác

Back To Top