Cảnh sát kêu gọi đối tượng đâm chết nam sinh vì mâu thuẫn nhỏ ra đầu thú

00:00 - Thứ Ba, 06/01/2015 Lượt xem: 1138 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Mặc dù không quen biết nhưng chỉ vì lời “méc” của bạn gái mới quen mà Đặng Ngọc Minh sẵn sàng giết  một nam sinh  rồi bỏ trốn. Cảnh sát kêu gọi Minh đầu thú để được khoan hồng.

Ngày 5-1, Công an quận Phú Nhuận cho biết người nhà của Đặng Ngọc Minh (sinh năm 1996, quê quán Thanh Hóa, tạm trú Tân Bình), là người gây ra cái chết cho nam sinh Tống Viết Huy (sinh năm 1988, ngụ quận Tân Bình, học sinh một trường cấp 3 ở Phú Nhuận) vẫn chưa đưa Minh ra trình diện.

Theo thông tin ban đầu, tối 4-1, Minh được một người bạn sống trên đường Nguyễn Kiệm (phường 4, quận Phú Nhuận) mời đến dự tiệc. Trong lúc dự tiệc Minh quen với một nữ sinh tên L.T.K.Y (sinh năm 1998,  nữ một trường cấp 3 ở quận Bình Thạnh). Trong lúc nói chuyện Y kể câu chuyện mâu thuẫn với nữ sinh N.T.Y.N (sinh năm 1987) cho Minh nghe.

Nghe xong chuyện, nổi máu “anh hùng” lên Minh kêu Y gọi điện hẹn N ra nói chuyện. Y và N hẹn nhau tại đường Điện Biên Phủ (thuộc phường 17, quận Bình Thạnh) để giải quyết. Sau khi hẹn xong, Y cùng Minh và gần 10 người khác kéo ra điểm hẹn.

Tại đây nhóm Y thấy nhóm của N có hơn 20 người đang chờ sẵn nên giữa hai bên xông vào nhau ẩu đả. Được  những người đi đường can ngăn nên hai nhóm bỏ đi.

Chân dung đối tượng Minh theo mô tả của cảnh sát.

Đến 22 giờ cùng ngày vì chưa thỏa mãn chuyện giải quyết mâu thuẫn Y tiếp tục gọi điện cho N hẹn trên đường Hoa Hồng (phường 2, quận 9). gặp nhau bên phía Y có Minh còn bên N có Huy và giữa hai bên tiếp tục cự cãi, đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Minh đã dùng dao đâm Huy gục chết tại chỗ rồi bỏ chạy.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Phú Nhuận đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Sau khi xác định Minh là hung thủ, công an quận Phú Nhuận đã tiến hành truy xét nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an quận Phú Nhuận đã liên hệ với gia đình Minh yêu cầu đưa Minh ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Người nhà của Minh cũng hứa liên lạc với Minh để đưa Minh ra công an quận làm việc, tuy nhiên đến cuối giờ chiều người nhà Minh vẫn chưa đưa Minh ra trình diện.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top