Khám xét nhà đàn em Nhật "Khùng", thu nhiều tài liệu quan trọng

00:00 - Thứ Tư, 28/01/2015 Lượt xem: 1403 In bài viết
Lực lượng Cảnh sát thuộc Cục Cảnh sát ĐTTP về TTXH - Bộ Công an phối hợp với các đơn vị chức năng đã tiến hành khám xét căn nhà là nơi phân phối ma túy, nhiều tài liệu quan trọng và tiền mặt đã bị thu giữ. Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";}

Vào lúc 15h ngày 27/1, cảnh sát bất ngờ ập vào khám xét căn nhà trong hẻm 82, Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh. nơi nghi can Huỳnh Tấn Quang (24 tuổi, đàn em của trùm ma túy gốc Thái Bình, Trần Hoàng Nhật (tức Nhật “khùng” 36 tuổi),

Nhiều ngóc ngách trong căn nhà trên được các tổ nghiệp vụ tiến hành khám xét. Ngoài địa điểm trên, hai mũi tấn công khác đã ập vào khách sạn số 33, Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh nơi Quang dùng làm nơi giao dịch, phân phối ma túy có các đại lý cấp dưới. Đến cuối buổi khám xét, các tổ công tác thu giữ nhiều tài liệu liên quan, nhiều gói hàng tại hai địa điểm trên cùng 700 triệu đồng tiền mặt và 14.000USD.

Các đơn vị chức năng đang tiến hành khám xét nơi ở của đàn em Nhật “khùng”.

Cũng tại thời điểm này Quang cùng Phượng (mẹ Quang) cũng bị tổ công tác bắt và đưa về trụ sở điều tra mở rộng để làm rõ đường dây phân phối ma túy này. Quang là tay sai đắc lực của Nhật “khùng” khi y trực tiếp phân phối ma túy khi “hàng” được tập kết từ Hải Phòng vào TPHCM.

 Nhật “khùng” trong vài trò cầm đầu một nhóm đàn em bất hảo chuyên cho vay nặng lãi, cá độ bóng đá, cưỡng đoạt tài sản và buôn bán ma túy, đặc biết là ma túy đá, thuốc lắc. Chưa dùng lại ở đó, băng nhóm xã hội đen này còn buôn bán vũ khí quân dụng. Để “lấy số”, đàn em của Nhật "khùng" đều được trang bị hàng nóng và sẵn sàng ra tay khi được lệnh. Riêng Nhật “khùng” lúc nào cũng kè kè khẩu súng ngắn trong người.

Xe của lực lượng cảnh sát bên ngoài hiện trường.

Với lai lịch bất hảo, Nhật “khùng” đã từng hai lần  “ăn cơm tù” về tội “cướp tài sản” và  “Tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy”. Cuối tháng 10/2014, Nhật “khùng” đã bị Cục Cảnh sát ĐTTP về TTXH-Bộ Công an bắt giữ khi đang giao dịch ma túy với Mai Văn Linh (27 tuổi, quê quán Hải Phòng) tại một khách sạn trên đường Lê Đức Thọ (Gò Vấp).

Tang vật thu giữ tại khách sạn nơi Nhật “khùng” giao dịch gồm: 1 kg ma túy đá tổng hợp, 1 khẩu súng ngắn. Nhật khùng bị bắt, 5 đồng phạm liên quan đến đường dây của Nhật “khùng” cũng bị bắt với tang vật gồm: 13 khẩu súng các loại, 1 trái lựu đạn mỏ vịt.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top