Tin mạng internet, nhiều cô gái bị ‘giam’ ở quán karaoke ôm

00:00 - Thứ Năm, 26/03/2015 Lượt xem: 1467 In bài viết
Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} Theo lời khai của vợ chồng chủ quán karaoke ôm thì tất cả các cô gái mà họ bắt ép làm tiếp viên karaoke ôm tại quán Ngọc Hiếu đều được tuyển qua mạng internet. Các tiếp viên này đều không có lương mà chỉ được hưởng tiền “boa” của khách.

Khoảng 10h ngày 24/3, Đội 2 (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Công an quận 2 bất ngờ ập vào nhà hàng karaoke Ngọc Hiếu (số 232A, đường Lê Văn Thịnh, phường Cát Lái, quận 2) giải cứu an toàn cho 4 cô gái bị giam giữ tại đây.

Đồng thời lập hồ sơ xử lý 4 đối tượng gồm Nguyễn Xuân Thành (48 tuổi, chủ quán), Nguyễn Thị Kiều (45 tuổi) cùng 2 nhân viên Dương Hoàng Hân (22 tuổi) và Kim Chươne (28 tuổi, cùng quê tỉnh Trà Vinh) về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

Những đối tượng trong vụ án.

Trước đó, vào sáng 22/3, chị B., quê quán Bình Định đến Phòng PC45 tố cáo vợ chồng Thành có hành vi giam giữ chị B., chị H. cùng một số người khác tại quán karaoke Ngọc Hiếu để buộc tiếp khách mỗi ngày suốt 10 giờ liền.

Theo chị B trình bày, ngày 18/3 chị B. truy cập mạng để tìm việc làm thì được một trung tâm giới thiệu việc làm giới thiệu về làm cho nhà hàng Ngọc Hiếu. Mới vào làm, chị B. phát hiện đây là quán karaoke ôm nên xin nghỉ việc. Tuy nhiên, quản lý của quán là N. nhất quyết không cho. Từ đó, hễ hết giờ làm thì N. chỉ đạo cho 2 nhân viên nam là Hân và Kim Chươne nhốt chị B vào phòng rồi khóa cửa lại.

Đến ngày 20/3, chị H., quê ở miền Tây cũng vào đây làm thông qua giới thiệu trên mạng và cũng xin nghỉ khi biết đây là quán karaoke ôm. Từ đó, H. cùng chung số phận như B.. Do cả hai có ý định tìm đường trốn thoát nên ngày 21/3, khi có 2 hành khách đến đây hát karaoke thì B. và H. kể lại sự tình và nhờ giúp đỡ. Đợi lúc quản lý và nhân viên nam không để ý, 2 vị khách này đã chở B. và H. khỏi quán và ghé ăn tối ở một quán ăn trên đường Nguyễn Thị Định, quận 2.

Ít phút sau, quản lý N. cùng một số thanh niên đi tìm thì phát hiện nên bao vây để bắt lại. Tuy nhiên, B. may mắn trốn thoát còn H thì bị chúng bắt đem đi…

Theo B. cho biết, ngoài H. ra, còn có 4 cô gái khác cũng đang bị giam giữ tại đây.

Tiếp nhận thông tin, Ban chỉ huy Phòng PC45 chỉ đạo Đội 2 nhanh chóng xác minh vụ việc, nếu đúng phải nhanh chóng giải thoát cho các cô gái. Bằng biện pháp nghiệp vụ, không bao lâu sau đó các trinh sát Đội 2 có đủ chứng cứ khẳng định thông tin tố giác của chị B. là chính xác nên tiến hành giải cứu.

Tuy nhiên, trong số 4 cô gái (tuổi từ 18-19; quê ở miền Tây) được giải thoát lại không có H.. Các đối tượng bị bắt khai, khi bắt H. trở lại quán, quản lý N. đã đánh đập, lấy của H. 200 ngàn đồng cùng 1 điện thoại di động rồi để cho H. rời khỏi quán. Hiện tại H. đang ở đâu thì chưa ai rõ, cơ quan Công an sẽ truy tìm H. để làm rõ vụ việc.

Theo lời khai của vợ chồng chủ quán karaoke ôm thì tất cả các cô gái mà họ bắt ép làm tiếp viên karaoke ôm đều được tuyển qua mạng Internet. Các tiếp viên này đều không có lương mà chỉ được hưởng tiền “boa” của khách.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top