Rao bán hàng trên mạng chiếm đoạt tài sản

00:00 - Thứ Tư, 06/01/2016 Lượt xem: 2045 In bài viết
Đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Đà Nẵng, nhưng Lương Thái Vỹ  lại nghĩ ra việc, đăng những thông tin bán hàng ảo trên trang raovat.com để chiếm đoạt tiền của nhiều nạn nhân.

Trưa ngày 6- 1, tại trụ sở Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an TP Đà Nẵng công bố lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lương Thái Vỹ (19 tuổi, trú thị trấn Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam) về hành vi “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet hoặc thiết bị số để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”. Được biết, Vỹ đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Đà Nẵng.

 

Đối tượng Lương Thái Vỹ bị bắt tại Công an phường Thạch Thang.

Thông tin ban đầu cho biết, Lương Thái Vỹ đã đăng những thông tin bán hàng (chủ yếu là xe máy) không có thật trên trang raovat.com. Sau đó, nếu có người hỏi mua, gọi vào số máy mà Vỹ công bố thì được hướng dẫn đặt cọc và chuyển tiền vào một tài khoản của Vỹ.

Theo điều tra ban đầu,  có nhiều người ở Bắc Ninh đã tin tưởng và đã chuyển tiền vào tài khoản theo hướng dẫn của Vỹ. Sau khi có tiền, Vỹ nhanh chóng rút hết tiêu xài cá nhân.

Hiện ai là nạn nhân của Vỹ đề nghị đến cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu để trình báo, giúp mở rộng điều tra vụ án và tiếp tục làm rõ hành vi lừa đảo của đối tượng này.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top