Triệt phá ổ ma túy, nhiều con nghiện 'vật vờ' bỏ chạy

00:00 - Thứ Ba, 12/01/2016 Lượt xem: 1732 In bài viết
Khi lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa ngôi nhà, nhiều con nghiện đã lao ra ngoài bỏ chạy trong tình trạng phê thuốc.

Đến chiều tối 11-1, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh vẫn đang tiến hành khám xét căn nhà trong hẻm 183, Nguyễn Thượng Hiền, phường 6, quận Bình Thạnh nơi được cho là “căn cứ” của một trùm buôn bán ma túy ngang hàng với trùm ma túy Nguyễn Thị Ngọc Lan (45 tuổi, tự Lan hẻo) mà Công an quận Bình Thạnh đã triệt phá hồi đầu tháng 11-2015...

Trước đó khoảng 11h ngày 11-1, hơn 100 cán bộ chiến sĩ thuộc Công an quận Bình Thạnh, CSCĐ, Công an phường, đã tiến hành phong tỏa ngôi nhà, nhiều đối tượng trong căn nhà đã tháo chạy ra ngoài, trong đó có rất nhiều đối tượng trong tình trạng vật vờ do phê thuốc.

Nghi can được xác định là trùm trong đường ma túy này là N.E (50 tuổi) đã bung cửa tháo chạy nhưng đã bị các tổ trinh sát khống chế. N.E cùng hơn 10 đối tượng khác được đưa về trụ sở.

Một cán bộ Công an quận Bình Thạnh cho biết, N.E là đối tượng có số má trong giới buôn bán ma túy tại TP Hồ Chí Minh với qui mô không thua kém gì đường dây của đối tượng Lan “hẻo” mà Công an quận Bình Thạnh vừa triệt phá hồi tháng 11-2015.

Con hẻm 183 Nguyễn Thượng Hiền được các lực lượng phong tỏa thực hiện công tác khám xét.

Khu vực phường 6, quận Bình Thạnh thời gian gần đây được cho là địa bàn nhức nhối về tình trạng buôn bán ma túy gây mất an ninh trật tự. 

Hàng ngày có hàng chục con nghiện đổ về khu vực hẻm 183, Nguyễn Thượng Hiền để mua bán sử dụng ma túy. N.E là đối tượng nằm trong tầm ngắm của Công an quận Bình Thạnh từ lâu. Trước N.E, anh em ruột của N.E đã phải “xộ khám” về hành vi buôn bán cái chết trắng.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top