12 năm tù cho gã giáo viên đồi bại

00:00 - Thứ Ba, 15/03/2016 Lượt xem: 2225 In bài viết
Đang là giáo viên giảng dạy tại một trường tiểu học nhưng chỉ vì sau chầu nhậu, Thế Anh đã dùng vũ lực để cưỡng hiếp nhiều lần và cướp tài sản của một phụ nữ.

Ngày 14-3, TAND TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Anh (24 tuổi, trú tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) 12 năm tù giam về các tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng 10h ngày 29-5-2014, Thế Anh điều khiển xe máy đi từ huyện Ea Kar lên TP Buôn Ma Thuột để chơi. Tối cùng ngày, Thế Anh cùng một số người bạn rủ nhau đi nhậu. Đến khoảng 1h ngày 30-5-2014, Thế Anh quay lại phòng trọ của một người bạn trên đường Hồ Tùng Mậu để lấy xe đi về huyện. Tuy nhiên, do đã có hơi men trong người, Thế Anh nảy sinh ý muốn quan hệ tình dục nên khi vừa ra đến cổng, thì phát hiện 1 chiếc búa đóng đinh nên đã nhặt cho vào tay áo khoác.

Bị cáo Nguyễn Thế Anh tại phiên tòa xét xử ngày 14-3.

Khi vừa đi đến gần khu vực ngã ba đường Lê Duẩn - Giải Phóng, Thế Anh phát hiện chị Đ.T.T.A. (là nhân viên của Bưu điện TP Buôn Ma Thuột, vừa mới tan ca làm ra về) chạy xe một mình nên đã đuổi theo yêu cầu chị A. dừng xe để hỏi chuyện. Tuy nhiên, do thấy đường vắng người qua lại nên chi A. không đồng ý. Thấy vậy, Thế Anh liền đuổi theo ép xe chị A. vào lề đường rồi ép nạn nhân đi bộ vào một con hẻm gần đó để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Thế Anh liền lục người nạn nhân lấy số tiền 20.000 đồng cùng một chiếc điện thoại Iphone 4. Lấy tài sản xong, Thế Anh yêu cầu nạn nhân mặc lại quần áo và ép đi đến một nhà nghỉ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột để thực hiện tiếp hành vi đồi bại. Đến khoảng 4h rạng sáng cùng ngày, Thế Anh lấy xe chở nạn nhân đến một công viên rồi bỏ mặc rồi chạy về huyện Krông Ana lẩn trốn.

Về phía chị A., sau khi sự việc xảy ra đã kể lại toàn bộ vụ việc cho người nhà biết và được người nhà trình báo lên cơ quan công an. Ngay sau đó, Thế Anh bị bắt giữ và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, vào thời điểm phạm tội, Thế Anh đang là giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top