Bắc Giang

Dùng súng bắn người dân truy đuổi, “cẩu tặc” bị đánh tử vong

00:00 - Thứ Tư, 06/04/2016 Lượt xem: 3339 In bài viết
Ngày 6/4, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo huyện Việt Yên xác nhận, hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân một đối tượng trộm chó rút súng K54 bắn người dân truy đuổi, sau đó bị đánh tử vong.
Nghi phạm trộm chó đã bị đánh tử vong sau khi dùng súng chống trả người dân truy đuổi.

Trước đó vào khoảng 12h ngày 5/4, người dân phát hện truy đuổi một đối tượng đi xe máy BKS 99G1-31036 có hành vi trộm chó tại xã Nghĩa Trung, sau đó bỏ chạy sang xã Minh Đức (cùng trên địa bàn huyện Việt Yên – Bắc Giang). Trên đường truy đuổi, người dân đã bị đối tượng dùng súng K54 bắn trả nhưng không trúng. Đến khu vực cầu Sim thuộc thôn Ngân Đài xã Minh Đức, người dân bắt được đối tượng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên đã chỉ đạo Công an huyện triển khai lực lượng xuống hiện trường, quá trình xác minh, phát hiện đối tượng đang bị thương nằm bên cạnh chiếc xe máy BKS 99G1-31036, trên người có một khẩu súng ngắn K54.

Công an huyện đã đưa đối tượng đi cấp cứu, đồng thời lập biên bản thu giữ tại hiện trường 1 con chó có trọng lượng khoảng 12kg, một khẩu súng ngắn K54 kèm theo băng đạn có 5 viên.

Ban đầu xác định, con chó này là của ông Trần Văn Hòa (SN 1957, ở thôn Yên Sơn xã Nghĩa Trung). Nghi phạm trộm chó là Vũ Văn Tính (SN 1969 ở thôn Phúc Sơn, phường Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh). Sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Việt Yên, đến khoảng gần 14h chiều cùng ngày, đối tượng Tính tử vong.

Khẩu súng và chiếc xe máy tại hiện trường.

Hiện Công an huyện Việt Yên đang khẩn trương phối hợp với Phòng PC45 – Công an tỉnh và các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân trí
Bình luận
Back To Top