Lại chuyện cơm nấu hai ngày biến thành màu đỏ

00:00 - Thứ Năm, 14/04/2016 Lượt xem: 2105 In bài viết
Ngày 13-4, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) tiến hành niêm phong gần 400kg gạo cùng loại ở đại lý người dân đã mua và lấy mẫu tiến hành thử nghiệm.

Bà T.T.H (ngụ đường Đồ Chiểu) cho biết, giữa tháng 3-2016, bà đã mua 10kg gạo nở xốp ở một đại lý gạo trên địa bàn TP Vũng Tàu ăn hết. Sau đó cuối tháng 3-2016, bà mua thêm 10kg loại gạo này.

“Ngày 8-4, tôi nấu cơm, do cơm dư nên để trong tô sứ đậy lại. Sau đó, hai ngày cuối tuần, gia đình không ăn cơm nhà mà đi ăn tiệc. Đến chủ nhật (10-4), gia đình có tiệc nên cũng không ai ăn cơm. Sau đó, tôi có lấy cơm trong nồi đổ ra tô rồi mang lồng bàn úp lại. 

Sáng 11-4, con dâu tôi thấy có vài hạt cơm màu hồng nên hỏi tôi sao mà cơm chuyển màu. Tôi nghĩ con dâu hay uống nước ngọt có màu hồng dính vào cơm nên không để ý. Đến gần trưa, tôi mở lồng bàn ra thì thấy toàn bộ cơm trong tô chuyển sang màu hồng”, bà H kể lại. Sau đó, gia đình bà H. trình báo với cơ quan Công an để lập biên bản vụ việc. 

Theo đại diện Công an kinh tế TP Vũng Tàu cho biết, đã tiến hành niêm phong gần 400kg gạo của đại lý nơi bà H. mua gạo để tiến hành thực nghiệm.

Theo CAND
Bình luận
Back To Top